Thursday, April 6, 2017

Điều trị bệnh da liễu hiệu quả từ dầu dừa

Gần đây, dầu dừa ngày càng được sử dụng thịnh hành trên thế giới. Dầu dừa làm cân bằng lượng đường trong máu, kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ hấp thụ vitamin và khoáng chất, v,v.....Có thể thấy, tác dụng mà dầu dừa mang lại là rất lớn. Không chỉ có tác dụng trong làm đẹp mà dầu dừa còn có công dụng tuyệt vời để điều trị bệnh da liễu như nấm da, các lại mụn, rụng tóc, …

Điều trị bệnh da liễu hiệu quả từ dầu dừa

Công dụng điều trị bệnh da liễu hiệu quả từ dầu dừa
Công dụng điều trị bệnh da liễu hiệu quả từ dầu dừa
Bệnh nấm da
Với tính kháng khuẩn cao, hỗn hợp dầu dừa, thảo mộc oregano hay tinh dầu trà sẽ giúp bạn loại trừ những vi khuẩn gây bệnh nấm trên da.
Mụn trứng cá
Trong dầu dừa chứa các axit béo chuỗi trung bình như axi lauric, axit capric,.. có tác dụng kháng khuẩn gây mụn trứng cá. Bạn có thể dùng dầu dừa thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn hay các loại mặt nạ có chiết suất từ dầu dừa cũng giúp hạn chế mụn trứng cá.
Điều trị mụn cơm hay nốt ruồi
Bôi dầu dừa vào khu vực da có mụn cơm hoặc nốt ruồi, sau đó băng lại. Thay băng và bôi dầu dừa mỗi ngày.
Bệnh vảy nến
Chỉ cần xoa một chút dầu dừa lên vùng da bị bệnh vảy nến để diệt trừ tác nhân gây bệnh. Ngoài ra cho thêm chút tinh dầu trà để tăng khả năng chống bội nhiễm, nhiễm trùng.
Viêm da tiết bã ở trẻ sơ sinh
Dầu dừa rất an toàn cho trẻ sơ sinh, các mẹ có thể dùng cho trẻ để giảm ngứa, đau hay bong da. Dầu dừa có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh.
Đồi mồi ở người cao tuổi
Dầu dừa có tác dụng trên bất kỳ làn da có tỳ vết. Nó làm mờ đi các chấm đồi mồi và có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ.
Bệnh Eczema
Dầu dừa làm giảm ngứa, bong da, hay khô da do bệnh eczema, vẩy nến hay viêm da gây nên.

Dầu dừa sẽ giúp tóc bạn chắc khỏe và chăm sóc tóc bị hư tổn . Mát xa dầu dừa lên da đầu, sau 10 phút gội lại bằng nước sạch. Mặt nạ chứa thành phần đầu dừa cũng có tác dụng cung cấp độ ẩm, dưỡng tóc chắc khỏe, từ đó hạn chế và điều trị rụng tóc từng mảng.